Mùa hè nóng nực như thế này mà được thưởng thức 1 ly kem thanh long  là một điều rất tuyệt phải không các bạn.

Nguyên liệu

- 1 quả thanh long ruột đỏ (nếu không có bạn có thể thay bằng thanh long ruột trắng bình thường)
-10ml nước cốt chanh
-10ml nước.
- 20g đường kính
-10ml rượu rum

Cách làm 

Bước 1: Để thực hiện thành công cách làm kem thanh long ngon đầu tiên, Thanh long rửa sạch, lấy dao khía lớp vỏ áo bên ngoài, thái thành những miếng nhỏ, hoặc bạn làm cách khác như chẻ đôi thanh long, thái thành khúc hạt lựu con.

 Bước 2: Cho Thanh long với đường vào máy say thêm khoảng 10ml rượu rum, nước cốt chanh đậy lắp lại, nhấn nút say sao cho hỗn hợp hòa quện với nhau.

– Dùng ray lọc cặn bã ra cốc lên, như vậy sẽ làm món kem được ngon hơn, hấp dẫn dẫn hơn.

Bước 3: Trút hỗn hợp sinh tố vào bát nhôm lớn, dùng túi nilong thực phẩm che kín bề mặt bát, đem bỏ vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2-3 tiếng.

Mẹo: Bạn muốn hỗn hợp kem được ngon hơn thì, cứ mỗi 30 phút bạn đem kem ra dùng thìa sới tung lên cho kem được xốp và bông hơn, xong cho vào máy sinh tố, say thật nhuyễn cực xốp rồi lại bỏ vào tủ lạnh, cứ thế lặp đi lặp lại 2-3 lần để kem ngon ưng ý bạn hơn.

Bước 4: Dùng dụng cụ múc kem, múc ra bát (cốc, ly,..) và thưởng thức món kem thanh long handmade này nhé

Chúc các bạn thành công!
 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */