Và mỗi ngày 2.000mg vitamin C từ trái cam sẽ giúp các “chiến binh” của quý ông khỏe mạnh đồng thời vitamin dồi dào cũng sẽ giúp cả hai cùng chiến thắng.

Quả mơ


Quả mơ có chứa một vài axit như axit citric, 27% đường, tinh bột và nhiều chất chống ôxy hoá cao trong mơ có chức năng kháng viêm, bảo vệ màng tế bào, tăng mạnh hệ miễn nhiễm và chống lão hoá… Mơ quả to, có vị đắng còn được người Trung Hoa cổ xem là biểu tượng của tính mê say sắc dục.

Quả ổi

Theo nghiên cứu, ổi rất giàu vitamin C, A, chất xơ và các khoáng vật nên nước ổi ép. Phần có giá trị nhất của quả ổi là hạt ổi - cung ứng axit béo omega-3 và omega-6. Một quả ổi có chứa từ 35-50 lượng calo.

Ổi Đặc biệt tốt cho đấng mày râu: tăng mạnh ham muốn và kéo dài thời gian. Quả ổi còn là chọn lựa hoàn hảo cho quý ông muốn giảm cân vào mùa hè.

Nho

Nho chứa khoảng 70-80% nước và 15-30% đường và các dưỡng chất nhiều dưỡng chất khác như: axit photphoric, pectin, chất canxi, magie, mangan, sắt, vitamin B1, B6, B12, A, K, enzym… là nguồn dưỡng chất to đùng.

Nho nổi danh từ lâu đời nhất là có tác dụng đến tình dục. Thường được dùng để phục hồi sức khỏe vào sáng hôm sau.

Nho nức tiếng từ lâu đời nhất là có tác dụng đến tình dục. Thường được dùng để phục hồi sức khỏe vào sáng hôm sau.

Đu đủ

Thức quả này bạn có thể thuận tiện chọn lựa để thêm vào món salad hay ăn cùng sữa chua ít béo lạnh như món lót lòng. Hàm lượng dinh dưỡng cao nhất của đu đủ là vitamin C - phân phối hơn 300% lượng cơ thể cần.

trong khi, đu đủ cũng là nguồn phân phối vitamin A, E - hai loại vitamin này khi cùng làm việc giúp cơ thể ngăn ngừa sự ôxy hóa cholesterol. đặc trưng, mùi thơm và vị ngọt của nó tạo lên sự khêu gợi và thèm muốn.

Cam

Và mỗi ngày 2.000mg vitamin C từ trái cam sẽ giúp các “chiến binh” của quý ông khỏe mạnh cùng lúc vitamin dồi dào cũng sẽ giúp cả hai cùng thành công.

Quả dứa

Maggie có nhiều nhất trong quả dứa giúp thân thể tận dụng tốt nhất chất biotin, axit ascorbic và thiamine có trong cơ thể. Trong dứa cũng có chứa vitamin C, vitamin B1, đồng, và chất xơ.

Những loại chất dinh dưỡng này cùng giúp cải thiện hệ thống miễn nhiễm, chống bệnh phát ban và tăng cường năng lượng cho vận hành của thân thể. Đặc biệt, ăn dứa mỗi ngày bạn có thể cải tạo chất lượng “tinh binh”.

Nguồn: sưu tầm

0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */