Thịt bò là móm ăn bổ dưỡng, mà nhiều gia đình lựa chọn làm thực phẩm trong bữa cơm hàng ngày. Chế biến từ thịt bò cũng có rất nhiều cách như bò xào, bò hấp…Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một món mới cũng nguyên liệu chính từ bò, để giúp đổi món mới cho gia đình bạn, ngon tuyệt. Đó là móm bò cà ri, rất dễ làm thời gian thực hiện cũng nhanh chóng.
Nguyên liệu chuẩn bị
Thịt bò phần ức là ngon nhất: 500 gam
Cà rốt, khoai tây
Sữa dừa
Sốt cà ri
Dầu ăn, muối, gừng..
Cách thực hiện
Thịt bò mua về thái miếng vừa ăn, tuy nhiên làm món cà ri thịt bò sẽ thái vuông. Cà rốt, khoai tây gọt vỏ cắt miếng nhỏ vừa ăn.
Tỏi bóc vỏ, đập nhỏ. Gừng thì thái lát mỏng.
Cho thịt bò đã thái vào trong nồi, cho gừng vào thêm chút gia vị xào lên, cho nước xâm xấp hầm thịt bò đến khi nhừ.
Tỏi cho vào chảo phi thơm lên, cho khoai tây, cà rốt thái trước vào xào cùng. Khi nào thịt bò chín mền tiếp theo cho khoai tây và cà rốt vào đun xôi.
Tiếp theo cho thêm cà ri vào đun khoảng 20 phút nữa, khi nào khoai tây, cà rốt chín là được. Đun đến khi cạn nước là có thể múc ra bát được
Múc ra bát có thể ăn kèm với bánh mì hoặc cơm.
Vậy là chúng ta đã hoàn thành móm bò cà ri thơm ngon rồi nhé. Chúc các bạn thành công với món bò cà ri hầm khoai này nhé.


Xem thêm: 






0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */