Giấm đen là một sản phẩm giảm cân rất phổ biến ở Nhật Bản. Bên cạnh đó, giấm đen còn giúp giảm huyết áp cao, cung cấp năng lượng, thúc đẩy tiết nước bọt để “viện trợ” tiêu hóa và giúp cơ thể tránh rối loạn như tăng lipid máu, tăng huyết áp và ung thư.

Giảm cân nhanh sau Tết nhờ giấm đen

Giấm đen giúp giảm cân


Giấm đen có thể giúp mọi người giảm mỡ mà không phải thay đổi nghiêm ngặt chế độ ăn uống của họ. Theo một nghiên cứu tại Nhật Bản, giấm đen có khả năng giảm kích thước của các tế bào mỡ một cách hiệu quả.

Phần lớn giấm đen cũng rất giàu các axit amin, đó là thành phần quan trọng có trong protein. Ăn đủ các axit amin giúp bạn thúc đẩy sự tăng trưởng mô nạc như cơ bắp, vì cơ bắp cần protein.

Giấm đen được cho là giúp mọi người giảm cân bằng cách kiềm chế sự thèm ăn và thay đổi cách cơ thể sử dụng chất béo và carbohydrate. Giấm đen giúp:

- Tăng cường sự trao đổi chất.

- Nó làm giảm sự thèm ăn bằng cách gây ra một cảm giác no trong suốt cả ngày, do đó bạn ăn ít hơn.

- Nó ảnh hưởng đến tiêu hóa, hấp thu và chuyển hóa carbohydrate. Giấm đen có thể ảnh hưởng đến mức độ chuyển hóa carbohydrate và lượng đường trong máu cũng như insulin.

Một số nghiên cứu nhận thấy rằng uống giấm trước hoặc trong bữa ăn làm giảm sự gia tăng lượng đường trong máu và insulin dự kiến ​​sau khi ăn một bữa ăn giàu carbohydrate (tác dụng chống đường huyết).

Các chuyên gia y tế cũng nói rằng các axit amin và các chất dinh dưỡng khác trong giấm đen giúp giảm ảnh hưởng của axit lactic tích tụ trong máu (nguyên nhân gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, khó chịu, đau cơ bắp…).

Giấm đen giải độc cơ thể, làm cân bằng độ pH và cải thiện tiêu hóa, theo chuyên gia dinh dưỡng Châu Á Paul Pitchford giấm đen giúp tăng năng lượng và cải thiện tâm trạng của bạn.

Các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho biết giấm đen giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa và tích tụ mảng bám trên thành mạch máu.

Bản chất làm cơ thể nóng lên khi dùng giấm đen giúp tăng cường và cải thiện lưu thông máu.

Giảm cân nhanh sau Tết nhờ giấm đen

Sử dụng giấm đen để giảm cân hiệu quả


Giấm đen


Thêm 1 muỗng canh giấm vào 4,5 lít nước, uống trước mỗi bữa ăn (mỗi ngày 2 lần) để giúp giảm cân hiệu quả. Bạn cũng có thể nhâm nhi nó trong suốt cả ngày.

Giấm đen và mật ong


Mật ong được sử dụng để làm ngọt hương vị chua và có thể trung hòa tính axit của giấm nên nó giúp bạn tránh cháy họng hoặc dạ dày. Trong chế độ ăn uống giấm và mật ong, một số người thêm mật ong vì nó được cho là giúp hỗ trợ kiềm chế cơn thèm ăn và cũng có những lợi ích sức khỏe khác. Những người khác thêm nó để làm dịu hương vị chua của giấm.

Bạn có thể trộn một muỗng canh giấm với một muỗng canh mật ong trong một ly nước. Uống một ly hai lần một ngày trước bữa ăn trong ít nhất hai tuần.

Giấm và quế


Quế được cho là giúp tăng tốc độ chuyển hóa, do đó giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo hơn. Có một số bằng chứng cho thấy quế có thể ảnh hưởng đến sự tiết insulin, tăng cường sự trao đổi chất và dẫn đến giảm cân nhanh.

Bạn nên trộn 1 thìa canh giấm đen với một muỗng cà phê bột quế hoặc hai que quế khuấy trong hơn 2 lít nước nước. Uống trước khi ăn sáng và trước khi đi ngủ. Bạn cũng có thể thêm một muỗng cà phê mật ong để làm ngọt.

Nguồn:imonanngon

0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */