Các thủ thủy đoàn trên tàu Going Merry vượt biển cả bao la tìm kho báu hải tặc OnePice. Trên con đường trinh phục biển cả, hẳn là các thủy thủ đã gặp rất nhiều sóng gió. Mình đã không ít lần được thưởng thức món ăn của bếp trưởng Sanji, thực sự món ăn để lại sự thích thú, thèm thuồng cho bản thân mình rất nhiều. Nhưng ngay bây giờ, mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách chế biến món ăn  cánh gà chiên nước mắm thứ thiệt do đầu bếp Sanji đã từng chế biến, các bạn cùng theo dõi nhé.





Nguyên liệu:

- Cánh gà: 4 cái;

- Bột năng: 100 g;

- Tỏi băm: 2 muỗng;

- Nước mắm: 2 muỗng;

- Tiêu, đường.



Thực hiện:

- Cánh gà làm sạch, để ráo, ướp tỏi + nước mắm + đường + 1/2 muỗng tiêu trong khoảng 15 - 30 phút.

- Sau đó cho 3 muỗng bột năng vào trộn đều.

- Chờ chảo nóng, cho cánh gà vào chiên.

- Chấm với muối tiêu chanh.

cánh gà

Thưởng thức thành phẩm của bạn :

- Cánh gà chiên ăn với cơm nóng.
- Món nhậu nhẹt khoái khẩu cho các chàng

canh ga

Sanji chúc các bạn thành công với món ăn này. Cảm ơn đã theo dõi.


0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */