Nem chua rán là món ăn khoái khẩu của các cô nàng học sinh, sinh viên. Rất nhiều bạn ngại ngùng khi thưởng thức món ăn vì lo sợ chất lượng không đảm bảo. Ngay bây giờ, bếp trưởng Sanji sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nem chua rán tại nhà. Rồi bạn sẽ ngạc nhiên vì tài nấu nướng của mình đấy :D.




Nguyên liệu cần thiết : 

- 300g thịt xay
- 100g bì lợn (Chọn loại bì heo lông chín - Nên tham khảo người bán)
- 10g thính4 nhánh tỏi ta, 1 quả ớt

One Pice

Cách làm :

-  Ướp thịt xay (Thịt heo càng tươi thì nem sẽ càng ngon), với 1 ít đường, nước mắm, hạt tiêu, tỏi băm nhỏ, và ớt băm. Sau đó, bọc kín thịt lại rồi cho vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 2 tiếng. Bước này giúp nem được mịn hơn, không bị hở.



- Sơ chế bì lợn thật sạch, đem luộc cho chín mềm
- Thái bì lợn thành sợi dạng chỉ
- Xay nhuyễn thịt xay đã  ướp tỏi ớt với bột thính, bạn nên cho thêm 1 viên đá xoay cùng thì nem của - chúng ta sẽ mịn hơn nhiều
- Trộn bì thái mỏng với thịt đã xay.
- Chia hỗn hợp thịt làm nem thành từng phần nhỏ đều nhau, dùng nilon để gói lại 
- Để nem chua rán còn sống vào ngăn mát tủ lạnh 1 ngày rồi lấy ra rán.


=> Chỉ với những bước làm đơn giản, các bạn đã có thể tự chế biến món ăn khoái khẩu cho người thân. Thật dễ dàng phải không nào

<3 Món nem chua rán do bếp trưởng Sanji đã hoàn thành. Chúc tất cả các bạn thành công với món ăn hấp dẫn này <3

0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */