Hiện nay công việc, tác dụng bia rượu mà gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của nam giới, làm giảm đi ham muốn tình dục. Hiện cũng có nhiều loại thuốc giúp tăng cường phái mạnh. Tuy nhiên chỉ với những thực phẩm tự nhiên bạn có thể cải thiện đáng kể sức khỏe phái mạnh, với những thực phẩm dưới đây.

Rau mồng tơi có lẽ là món ăn thường xuyên của gia đình bạn. Tuy nhiên bạn lại không hề biết rau mồng tơi rất tốt với nam giới giúp cường thận, chữa mộng tinh. Với cách chế biến cũng khá đơn giản, nấu với cua, hay móm mồng tơi xào tỏi cũng rất hấp dẫn. canh mùng tơi nấu tôm…

Bí đao là thực phẩm rất tốt giúp điều trị thận khí suy hư, hay lưng đau mỏi gối, suy giảm tình dục, cải thiện đáng kể khả năng tráng dương. Mướp có thể chế biến với nhiều dạng, nấu canh hầm, xào… cũng rất dễ ăn



Mướp hương cũng rất tốt cho phái mạnh, điều trị tốt chứng liệt dương. Nên bổ sung mỗi tuần khoảng 4 đến 5 bữa ăn.

Rau muống có lẽ là loại thực phẩm thông dụng nhất mà gia đình nào hầu như ngày nào cũng ăn, trong rau muống có axit amin giúp tăng cường tuần hoàn của dương vật. Rau muống xào tỏi sẽ là món rất tốt cho sức khỏe.



Trứng cũng là món rất tốt với hàm lưỡng dinh dưỡng nhóm B giúp giảm lo lắng, căng thẳng, làm tăng nhu cầu tình dục

Mọi người thường nghĩ gan rất độc, tuy nhiên không hẳn vậy, trong gan chứa hiều glutamine giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm tăng ham muốn cho phái mạnh. Tuy nhiên cũng không nên sử dụng quá nhiều.
Chuối là loại thực phẩm rất tốt với phái mạnh. Trong chuối chứa nhiều hàm lượng kali và vitamin B rất cần thiết cho việc sản xuất hormone kính thích tình dục, giúp kiểm soát được việc tình dục rất tốt.
Những thực phẩm hàng ngày thường xuyên sử dụng, đối khi chị em lại không hề chú ý không biết đến công dụng tuyệt vời từ chúng. Hy vọng bài viết sẽ giúp chị 

0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */