Lâu lâu đổi món cho gia đình mình bằng cách nấu món cà bung ngon tuyệt, lạ miệng sẽ làm cho bữa ăn của gia đình bạn trở lên hấp dẫn hơn rất nhiều.
Cũng không mất quá nhiều thời gian với móm cà bung, hôm nay món ăn theo mùa giới thiệu đến các bạn cách làm món cà bung là miệng ngon tuyệt.
Xem thêm: 



Nguyên liệu cần chuẩn bị
Cà tím 3 – 4 quả
Cà chua 2 quả
Thịt ba chỉ 200gam
Đậu phụ 2 bìa
Bột nghệ, mẻ, tía tô, lá lốt, hạt nêm…
Quy trình thực hiện
Cà tím mua về rửa sạch bổ miếng vừa ăn ngâm vào nước muối cho ra hết nhựa khoảng 20 phút là được.
Thịt ba chỉ rửa sạch, thái miếng nhỏ, vừa, cho vào chảo quay cho ra hết mỡ.
Cà chua, tía tô, lá lốt rửa sạch, cà chua thái miếng, tía tô, lá lốt thái nhỏ.
Đậu phụ thái nhỏ, thành miếng vừa ăn, rán vàng hai mặt.
Tỏi bóc đập nhỏ cho vào phi với mỡ vừa rán đậu.
Cà tím vớt ra cho bột nghệ, một chút muối mắn, mỡ xào qua khi săn miếng cà là được. Sau đó cho thịt và đậu phụ, cà chua vào. Xào khoảng 5 phút, sau đó cho nước xâm xấp, đun đến khi cà nhừ là được.
Khi nào gần bắc bếp thì cho tía tô, lá lốt vào đảo đều. Nếm lại lần nữa xem vừa miệng chưa là được rồi. Vậy là đã xong món là tím bung ngon tuyệt dễ ăn, lạ miệng rồi nhé.
Chúc gia đình bạn ngon miệng.



0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */