Đuôi heo hầm đậu đen là món vô cùng bổ dưỡng, giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh một cách hiệu quả nhất. Đậu đen ăn rất tốt cho cơ thể chắc điều này ai cũng biết, tuy nhiên khi kết hợp với đậu đen sẽ cho hiệu quả đáng ngờ. Giúp bản lĩnh đàn ông được tăng cường hơn rất nhiều. Hôm nay món ăn theo mùa sẽ chia sẻ đến các bạn cách làm món đuôi heo hầm đậu đen.
Nguyên liệu cần chuẩn bị
Đuôi heo một cái khoảng 600gam
100g đậu đen
Nước mắn, đường, bột canh, tiêu..
Cách thực hiện
Đuôi heo khi mua về làm sạch sẽ, cạo sạch lông, chặt khúc. Cho vào nước đun đến khi sôi một lúc, cho hết chất bẩn rửa sạch lại bằng nước.
Tiếp theo ướp đuôi heo đã được làm sạch với muối, bột ngọt, tiêu, hành.. ướp trong khoảng 30 phút cho ấm đều gia vị.
Đậu đen mua về rửa sạch, ngâm khoảng 3 tiếng đồng hồ, để nở, đun sẽ nhanh hơn.
Đuôi heo sau khi được ướp cho vào cùng đậu đen, cho nước xâm xấp, bật lửa đun đến khi nào thịt chín mền và đậu đen nhừ là được.
Múc ra bát có thể thêm một chút hạt tiêu sẽ ngon hơn, hoặc hành tươi
Vậy là đã hoàn thành món đậu đen hầm đuôi heo rất đơn giản và dễ làm đúng không cách bạn. Mà lại đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng rất cao nữa. Chúc các bạn sẽ thành công khi thực hiện món ăn này.



0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */