Dù ở xã hội nào đi chăng nữa nhưng gia đình nào cũng đều muốn sinh một cậu con trai. Để sinh được con trai theo ý muộn, chế độ dinh dưỡng cũng rất quan trọng và ảnh hưởng rất lớn.
Những thực phẩm nào tốt cho sinh con trai là câu hỏi của nhiều người, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những thực phẩm giúp sinh con trai theo ý muốn
Với nam giới cần bổ sung những thực phẩm như sau:
Cà rốt, cháo bột yến mạch
Đậu hà lan, dâu tây, giá, khoai tây
Thịt gà, thịt bò, hải sản, trứng gà.
Bổ sung nhiều rau xanh, hay cá loại đậu
Cá hồi, hạnh nhân, hạt óc chó.
Đối với nữ giới cần bổ sung những thực phẩm sau:
Mật ong: mỗi ngày uống một cốc pha với nước ấm, sẽ rất tốt
Thịt bò, cá, những thực phẩm giàu kali, natri
Các loại trái cây tươi…
Rau xanh…
Với nam giới cần bổ sung nhiềi vitamin C, giúp sản xuất tinh trùng và tăng số lượng tinh trùng tốt hơn, trong hoa quả thường có nhiều vitamin C.
Những thực phẩm giàu chất kẽm sẽ giúp tăng nồng độ hormone, làm tinh trùng khỏe hơn. Không chỉ mình chồng bổ sung chất kẽm và vợ cũng cần bổ sung hàm lượng kẽm. giúp môi trường âm đạo ổn định hơn.
Cả 2 vợ chồng nên ăn nhiều socola sẽ giúp cải thiện đáng kể trong chuyện đấy.
Tỏi là một thực phẩm rất tốt, giúp cải thiện lưu lượng máu, và các cơ quan sinh dục, tăng cường sức khỏe.
Một thực phẩm tuyệt vời là cà chua. Nhất là vợ cần bổ sung để giúp lưỡng lượng pH ở mức kiềm, tạo điều kiện cho tình trung Y hoạt động được tốt hơn.
Trên là những thực phẩm rất tốt cho việc bạn muốn sinh con trai. Chế độ ăn uống thường được áp dụng trước 1 đến 2 tháng trước khi bạn có ý định sinh con.






0 nhận xét :

Post a Comment

 
MÓN ĂN THEO MÙA © 2015. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free - Blogger
Bản quyền nội dung trên Món Ăn Theo Mùa được các thành viên tìm kiếm và tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, quyền sở hữu thuộc tác giả của bài viết mà chúng tôi đã trích dẫn. Chúng tôi không có bất kỳ liên hệ nào và không chịu trách nhiệm về nội dung và bản quyền trên blog. Nếu có vấn đề về bản quyền hoặc vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của bạn. Vui lòng liên hệ qua email: monantheomua@gmail.com để chúng tôi kịp thời xử lý.
Top
/* */